กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ รุกตลาดบัตรเครดิตและสินเชื่อ เปิดตัวแบรนด์แคมเปญ เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่


 

กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ รุกตลาดบัตรเครดิตและสินเชื่อ

เปิดตัวแบรนด์แคมเปญ เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่

 

กรุงเทพฯ – 12 มิถุนายน 2567 :  กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ นำโดย อธิป ศิลป์พจีการ (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด รุกขยายตลาดบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล ดึงพรีเซ็นเตอร์คนดัง พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร (ขวา) เปิดตัวแบรนด์แคมเปญใหม่ภายใต้แนวคิด “Take Time to Try, Take Time to Fail” ใช้เวลาลอง… ใช้เวลาพลาด  #เฟิร์สช้อยส์ลองป่ะ” เจาะตลาดคนรุ่นใหม่ เน้นจุดเด่นความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ ทั้งบัตรเครดิต, บัตรกดเงินสด, สินเชื่อเงินสด และสินเชื่อผ่อนชำระ พร้อมสิทธิประโยชน์ บริการ และโปรโมชัน ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ พร้อมเป็นแรงบันดาลใจชวนลองทำสิ่งใหม่ ๆ ตั้งเป้าจำนวนบัญชีลูกค้าใหม่เติบโต 10%  ยอดรวมใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล แตะ 92,000 ล้านบาท ภายในสิ้นปี 2567 รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/FC-Branding2024

 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แต่งตั้ง “ไหมไทย สุริยะยรรยง” เป็น MUT สมุทรสงคราม พร้อมสู้ศึกมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2024

BAM เปิดตัว Mobile AMC แห่งแรกในประเทศไทย App เดียวจบ ครบทุกฟังก์ชัน

กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต ยืนหนึ่งผู้นำด้าน Green Insurer จัดกิจกรรมใหญ่ประจำปี ในสัปดาห์แห่งการทำความดี หรือ Week for Good ภายใต้ธีม “น้ำ”