กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ รุกตลาดบัตรเครดิตและสินเชื่อ เปิดตัวแบรนด์แคมเปญ เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่
กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์
รุกตลาดบัตรเครดิตและสินเชื่อ
เปิดตัวแบรนด์แคมเปญ เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่
กรุงเทพฯ – 12
มิถุนายน 2567 : กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์
นำโดย อธิป ศิลป์พจีการ (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา
แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด รุกขยายตลาดบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล
ดึงพรีเซ็นเตอร์คนดัง ‘พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร’ (ขวา) เปิดตัวแบรนด์แคมเปญใหม่ภายใต้แนวคิด “Take
Time to Try, Take Time to Fail” ใช้เวลาลอง… ใช้เวลาพลาด #เฟิร์สช้อยส์ลองป่ะ” เจาะตลาดคนรุ่นใหม่
เน้นจุดเด่นความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ ทั้งบัตรเครดิต, บัตรกดเงินสด, สินเชื่อเงินสด และสินเชื่อผ่อนชำระ พร้อมสิทธิประโยชน์
บริการ และโปรโมชัน ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ พร้อมเป็นแรงบันดาลใจชวนลองทำสิ่งใหม่ ๆ
ตั้งเป้าจำนวนบัญชีลูกค้าใหม่เติบโต 10% ยอดรวมใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล
แตะ 92,000 ล้านบาท ภายในสิ้นปี 2567 รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/FC-Branding2024
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น