“น้ำดื่มสิงห์” จับมือ“แคร์แบร์ (Care Bears)” ตุ๊กตาหมีขวัญใจคนทั้งโลก ออกฉลากลิมิเต็ด เอดิชั่น “ส่งต่อความสดใส ด้วยความสดชื่นที่ใช่”
“น้ำดื่มสิงห์” จับมือ“แคร์แบร์ (Care Bears)” ตุ๊กตาหมีขวัญใจคนทั้งโลก
ออกฉลากลิมิเต็ด เอดิชั่น “ส่งต่อความสดใส
ด้วยความสดชื่นที่ใช่”
“น้ำดื่มสิงห์” ตอกย้ำผู้นำตลาดน้ำดื่มผ่านกลยุทธ์ Collaboration ดึงตุ๊กตาหมีน่ากอดขวัญใจคนทั่วโลก
“แคร์แบร์ (Care Bears)” ลุยแคมเปญใหม่ “ส่งต่อความสดใส
ด้วยความสดชื่นที่ใช่” ออกฉลากคอลเล็กชั่นพิเศษผ่าน หมีทั้ง 7 ลายสำหรับ
7 วัน มาให้สะสม พร้อมเนรมิตอีเวนท์ ‘Everyday Is A Care Day
Presented by น้ำดื่มสิงห์’ ตั้งแต่วันที่ 12-18 มิถุนายน 2567 ณ ศูนย์การค้าเมกา บางนา บริเวณ ชั้น 1, โซนแฟชั่น
แกลอเรีย (Fashion Galleria Zone) เพื่อร่วมแบ่งปันความสนุกและความสุขให้ทุกคนแบบจัดเต็ม
นายธิติพร ธรรมาภิมุขกุล Chief Marketing Officer บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า
น้ำดื่มสิงห์ให้ความสำคัญและใส่ใจในคุณภาพ ความสะอาดและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์
ควบคู่กับการสร้าง Brand Love ตลอดจนการสร้าง Brand
Engagement อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำอันดับ 1 ในตลาดน้ำดื่มบรรจุขวด โดยหนึ่งในกลยุทธ์การตลาดผ่านการ Collaboration
ที่ทำติดต่อกันมาหลายปี
ด้วยการดึงคาแร็กเตอร์การ์ตูนระดับโลกมาอยู่บนฉลากผลิตภัณฑ์น้ำดื่ม เช่น Mickey
Mouse Collection, My Little Pony, Frozen, Toy Story และโดราเอมอน
เป็นต้น
ล่าสุด น้ำดื่มสิงห์ ได้ร่วมคอลแลป “แคร์แบร์ (Care Bears)” เปิดตัวฉลากลิมิเต็ด
เอดิชั่นโดย Care Bears เป็นคอลเล็กชั่นตุ๊กตาหมีขวัญใจผู้คนทั่วโลกยาวนานกว่า
40 ปี
และแนวโน้มความนิยมเป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภคเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
ขณะที่คาแร็กเตอร์รวมถึง Mission ของ Care Bears ที่ต้องการส่งต่อความใส่ใจและแบ่งปันไปทั่วโลก
การให้กำลังใจแฟนคลับช่วยเป็นอีกพลังในการส่งต่อความรัก ความใส่ใจ มิตรภาพ
ความสนุก และความสุขในทุกๆวันแก่ผู้คน
ซึ่งยังสอดคล้องกับแนวทางของแบรนด์ที่ต้องการส่งต่อพลังบวกให้ผู้บริโภคชาวไทย
น้ำดื่มสิงห์จึงนำลวดลายCare Bears มาอยู่บนฉลากลิมิเต็ด เอดิชั่น ภายใต้คอนเซปต์ “ส่งต่อความสดชื่น ด้วยความสดใสที่ใช่” เจาะกลุ่มเป้าหมายคนทุกวัย
สำหรับน้ำดื่มสิงห์ Care
Bears มาบนฉลากผลิตภัณฑ์ ผ่านหมี 7 คาแรคเตอร์
ในความหมายส่งต่อพลังบวก แต่ละสีส่งต่อความสดชื่น ด้วยความสดใสแตกต่างกัน ผ่านหมีสีฟ้า (Grumpy Bear) สื่อถึงว่าจะไม่โอเคบ้างก็ไม่เป็นไรนะ, หมีสีแดง (Love-A-Lot
Bear) การส่งต่อความรัก, หมีสีเหลือง(Funshine
Bear) เป็นความกระฉับกระเฉง สดใสเหมือนพระอาทิตย์ในทุกวัน, หมีสีม่วง (Share Bear)
การรู้จักแบ่งปันต่อคนรอบข้าง, หมีส้ม(Friend Bear) ความเป็นมิตรกับเพื่อนรอบข้าง, หมีชมพู (Cheerful
Bear) การแบ่งปันความสุข รอยยิ้ม และหมีเขียว (Lucky Bear) การส่งต่อความโชคดีให้กันและกัน แบ่งเป็น 2 ขนาด ได้แก่ ลายเอ็กซ์คลูสีฟ จำนวน 7 ดีไซน์
ขนาด 330
มิลลิลิตร(มล.)จำหน่ายผ่านช่องทางไฮเปอร์มาร์เก็ต
และซูเปอร์มาร์เก็ต และขนาด 750 มล. จำนวน 7 ดีไซน์ จำหน่ายผ่านช่องทางร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น
และนอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษ ‘Everyday
Is A Care Day Presented by น้ำดื่มสิงห์’ เนรมิตอีเวนท์
ด้วยจุดถ่ายรูปของตุ๊กตาหมี Care Bears ทั้ง 7 วัน 7 สี พบกิจกรรม Photo Mission ถ่ายรูปครบทั้ง 7 โซน และสะสมแสตมป์ครบ 7 ดวง เพื่อรับสิทธิ์ในกิจกรรมคีบตุ๊กตา Care Bears, ถ่ายภาพ Photo Booth และกิจกรรมแลกรับไอศกรีมผ่านคะแนน
Singha Rewards ให้ทุกคนในครอบครัวสร้างโมเมนต์สนุก
เติมความสุขร่วมกัน ณ ศูนย์การค้าเมกา บางนา บริเวณ
ชั้น 1,โซนแฟชั่น แกลอเรีย (Fashion Galleria Zone) ตั้งแต่วันที่ 12-18
มิถุนายน 2567
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น